Đào Tạo SEO miễn phí toàn quốc

Posted by nam On 6/25/2013 0 nhận xét

SEO website hiện nay đang là một nghề vô cùng hot. Rất nhiều bạn trẻ đã dấn thân vào tìm hiểu và đam mê làm SEO. Thế nhưng để có thể tham gia một khóa học SEO chuyên nghiệp tại các trung tâm thì không phải bạn nào cũng có điều kiện tài chính để học. 


Rất nhiều bạn trẻ năng động, ham học hởi đã tự mày mò, tìm hiểu trên internet để tự học SEO. Tuy nhiên các bạn cũng gặp phải rất nhiều khó khăn khi có nhiều kỹ thuật chuyên môn mà cần phải có người chỉ dẫn mới có thể hiểu và làm được. 

Thấu hiểu được điều này, Học viện Marketing Online - MOA mang đến cho các bạn chương trình Đào tạo SEO miễn phí

Với nguyện vọng được chia sẻ kiến thức của mình, học viện MOA muốn trao cho các bạn một cơ hội thành công. Và đáp lại tấm chân tình mà chúng tôi mang đến trong chương trình Đào tạo SEO miễn phí, chúng tôi kỳ vọng vào những nỗ lực, tinh thần học hỏi không ngừng và sự quyết tâm của bạn có thể giúp bạn vượt qua chương trình rèn luyện khắc khổ mà chúng đã đề ra một cách nghiêm túc. 


Cuộc sống luôn khắc nghiệt và sẽ loại bỏ đi những người yếu đuối, dù muốn hay không thì đó cũng là quy luật. Vì vậy chúng tôi hi vọng những công sức đào tạo của mình sẽ tạo ra một thế hệ SEOer tài năng và bản lĩnh trên con đường chinh phục đỉnh cao. 

Nội dung chương trình Đào tạo SEO miễn phí bao gồm: 

Thiết kế website bằng blogger 
SEO website lên top 10 google 


Thông Tin Liên Hệ Imarket.edu.vn

Hotline : 0932 182 238 - 0962 249 239

Skype    : imarket.edu.vn

Email     : imarket.edu.vn@gmail.com

Website : www.imarket.edu.vn

Địa Chỉ    : 253 Nguyễn Văn Đậu, Phường 11, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh